การปฎิบัติงาน
สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 8/11/53 ถึง 12/11/53
งานที่ได้รับ
- จัดทำสมุดเงินสดจ่าย โดยติดกระดาษช่องหัวข้อทางการเงินต่างๆ,เขียนหัวข้อทางการเงินในสมุดเงินสดรับ,กรอกข้อมูลเอกสารใบคำร้องขอรับใบอนุญาตให้ใช้สถานที่เป็นสถานที่เอกชน สำหรับประกอบหรือสะสมอาหาร ,จัดเรียงใบส่งของ/ใบกำกับภาษี
- จัดเรียงและแยกชุดตามทะเบียนรถและประเภทการใช้น้ำมัน,คิดยอดรวมจำนวนหน่วยการใช้น้ำมันและยอดเงินรวมทั้งหมด
- เขียนแบบโครงการ/กิจกรรมที่จะดำเนินการจริง 1 โครงการ
- เขียนเลขที่ ปีพ.ศ. ใบอนุญาตประกอบกิจการ ใบแจ้งรายการประเมินและใบเสร็จภาษีโรงเรือนและที่ดิน,ปั๊มตรายางใบแจ้งรายการประเมินและใบเสร็จรับเงิน,ถ่ายเอกสารคู่มือทะเบียนรถและเอกสารอื่นๆ,เขียนตารางการลงชื่อในทะเบียนคุมเลขที่รับ ภ.ร.ด.๒
ปัญหา
- การคิดยอดรวมในแต่ละชุด มี2 ใบ ทำให้เรียงตัวเลขผิด
- ยังไม่เคยใช้เครื่องถ่ายเอกสาร ทำให้เอกสารที่ถ่ายออกมารูปแบบผิด
การแก้ไขปัญหา
- ขอคำแนะนำจากพี่ที่ให้งานแล้วแก้ไขจำนวนใหม่
- ขอคำแนะนำจากพี่ที่ให้งาน ทำความเข้าใจแล้วถ่ายเอกสารในรูปแบบที่ถูกต้อง
13.11.53
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น