การปฎิบัติงาน
สัปดาห์ที่ 17 วันที่ 21/02/2554 ถึง 25/02/2554
งานที่ได้รับ
- เขียนบันทึกข้อความลงทะเบียนเลขที่รับ จำนวน 29 ฉบับ
- แนะนำการใช้งาน www.blogger.com ให้พี่ๆในสำนักงาน
- ตรวจนับข้อมูลใบตรวจนับพัสดุและใบเสร็จส่งของ/ใบกำกับภาษี จากแฟ้มงบประมาณประจำเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2553 (วัสดุสำนักงาน) จำนวน 10 แฟ้ม
- เขียนรายงานการประชุมประจำเดือน เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554 ลงในสมุดรายงานการประชุมพนักงานเทศบาล/พนักงานจ้าง จำนวน 1 ชุด
- จัดทำเอกสารฎีกาการทำเบิกเงิน ตามงบประมาณรายจ่าย จำนวน 70 ชุด
ปัญหา
- การทำ blog ต้องใช้ข้อมูลส่วนตัว และการใช้ชื่อ Gmail ที่ซ้ำกัน ทำให้เสียเวลาไปบ้าง
- ใบตรวจรับพัสดุ มีการลงรายการผิดประเภท
การแก้ไขปัญหา
- แนะนำการตั้งชื่อที่ระบบให้มา จะเข้าถึงการใช้งานได้ง่ายกว่า และไม่ error
- แจ้งกับพี่ที่ให้งาน และจดบันทึกรายการว่ามีอะไรต้องแก้ไขบ้าง
25.2.54
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น